kênh thông tin bất động sản miễn phí

Website tìm kiếm bất động sản hàng đầu Việt Nam


Bán căn hộ Hà Nội dự án chung cư Vinhomes Smart City giá tốt ưu đãi 2,32 tỷ

Hiện tại, tôi đang muốn bán nhanh căn hộ mà mình sở hữu tại Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Căn hộ này có thiết kế 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm, với diện tích rộng 55m2.

Với ban công hướng Đông Nam, căn hộ của tôi rất thoáng mát và được bố trí đầy đủ nội thất cao cấp, cho bạn sẵn sàng dọn vào ở ngay. Ngoài ra, cư dân tại đây còn được tận hưởng đầy đủ tiện ích đẳng cấp của Khu đô thị Vinhomes Smart City.

Giá bán của căn hộ là 2.32 tỷ đồng, tuy nhiên tôi có thể thương lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với tôi.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư Hà Nội giá chính chủ, uy tín, vui lòng truy cập tại: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-ha-noi.html.



Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia