kênh thông tin bất động sản miễn phí

Website tìm kiếm bất động sản hàng đầu Việt Nam


Căn hộ The Origami tại dự án Vinhomes Grand Park, view cực chuẩn, SHR, giá chính chủ chỉ 2,15 tỷ

Tôi là chủ nhân cần bán gấp căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Origami với tầm nhìn tuyệt vời đến Landmark 81. Vị trí căn hộ không có nhà kế bên, nằm ở tầng cao, và từ cửa sổ bạn sẽ ngay lập tức được thưởng thức phong cảnh hồ bơi.

Căn hộ này đã bao gồm toàn bộ chi phí thuế và phí làm sổ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Để nhận căn hộ, bạn chỉ cần đóng trước 400 triệu đồng, phần còn lại có thể trả góp qua ngân hàng.

Nếu bạn có khả năng thanh toán hết, giá chỉ còn 2.15 tỷ đồng và đã bao gồm tất cả các khoản thuế và phí, cùng với sổ hồng.

Thông tin liên hệ mua căn hộ The Origami: https://bds123.vn/chinh-chu-can-ban-gap-can-1pn-origami-view-landmark81-xin-xo-pr714908.html.

Giá gốc của căn hộ là 2.55 tỷ đồng.

Chúng tôi sẽ tặng kèm nội thất cơ bản cho những khách hàng thiện chí. Để xem nhà, xin vui lòng liên hệ trước 1 ngày do tôi đang ở xa, tại quận Tân Phú.

Tôi mong các cò hoặc môi giới không liên hệ, vì tôi khá bận rộn với công việc và không luôn có thể nghe điện thoại. Vui lòng để lại tin nhắn và tôi sẽ gọi lại cho bạn. Xin chân thành cảm ơn!

Cập nhật tin đăng cho thuê căn hộ Palm Heights giá rẻ uy tín tại: https://www.ohay.tv/view/cho-thue-can-ho-palm-heights-chinh-chu-view-dep-day-du-noi-that-gia-re-chi-14-trieuthang/SVHC61Flgk.



Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia